Blog

Boots essentials cucumber eye gel review


Chào mọi người! Đây là phần thứ 3, cũng là phần cuối cho đến thời điểm hiện tại của eyecream review serie. Trong tương lai nếu dùng thêm loại eyecream/ eyegel nào mình sẽ tiếp tục serie này sau :)
Nhân vật lên thớt hôm nay, như tiêu đề, là Boots essentials cucumber eye gel.


Mình biết đến eyegel của Boots vào tầm tháng 2 năm nay, khi lướt topic của Yomi store trên muare. Boots là một hãng khá nổi ở Anh (và Mỹ), có nhiều sản phẩm chăm sóc da được review tương đối tốt, mà tình yêu của mình với các loại mỹ phẩm đến từ UK đang càng ngày càng lớn dần (đặc biệt, mình là Sleek hardcore fan! Kyaaa!!!). Tuy vậy, đợt đó con bạn đang học ở Anh chuẩn bị về ăn Tết nên mình tranh thủ nhờ nó đặt một đống đồ, tiện thể lấy 1 tuýp eyegel này về dùng thử xem sao. Đến thời điểm hiện tại thì mình đang cố vắt cái tuýp này ra những giọt gel cuối cùng :)) do đang trong tình trạng khánh kiệt chưa đi mua tuýp mới được.


Địa điểm mua và giá thành
Như đã nói ở trên, lần đầu tiên mình thấy tuýp này là ở Yomi store. Hiện tại thì mình không biết là Yomi còn bán loại này không, cũng như đã có thêm shop online nào nhập về bán chưa. Hãy hy vọng là vẫn bán :) Giá thành thì phải nói là rất vừa vặn túi tiền: 90k/ tuýp 15ml (tức là nhiều hơn 100% pure coffee bean eye cream một chút), dùng được tầm 5 tháng. Nếu bạn không phải con nghiện kem mắt sáng tối nào cũng phải bôi như mình thì thậm chí còn dùng được lâu hơn. Nhưng tất nhiên cũng đừng tiết kiệm quá :)) Hạn sử dụng của nó, như các tuýp kem mắt trước của mình, chỉ được 6 tháng thôi.


Bao bì
Cũng giống các sản phẩm khác đến từ đại gia đình Boots essentials, bao bì của tuýp eyegel này khá giản tiện và thân thiện. Mình thích thiết kế tuýp trong mờ có thể nhìn thấy lượng gel còn lại bên trong. Một chút màu xanh từ nắp tuýp phần nào gợi nhắc đến thành phần dưa chuột trong eyegel. Về cơ bản là mình ưng ý với tuýp này, vì khả năng kiểm soát lượng gel khi lấy ra của nó khá hơn tuýp 100% Pure, mà vẫn giữ được ưu điểm nhỏ gọn, dễ mang theo khi đi du lịch.


Thành phần


Boots không nói dối về phần Cucumber trong eyegel :)) Có thể thấy chiết xuất của nó trong thành phần (dù tít phía gần cuối, tức là chiếm tỉ lệ rất nhỏ). Dưa chuột vốn được biết đến với khả năng làm dịu mắt bị sưng. Mình còn nhòm thấy castor oil trong thành phần, dù chưa nghe bao giờ nghe nói đến tác dụng gì của loại này đến mắt. Các thành phần khác, thì như chúng ta đã biết là mình rất dốt về thành phần, nên mình sẽ để ảnh ở đây cho các chuyên gia ngâm cứu.


Cảm quan


Eyegel của Boots có màu trong suốt, không mùi, độ đặc vừa phải khi mới lấy ra ngón tay. Khi mát xa vùng mắt thì chuyển thành dạng lỏng, khá mát mắt (theo nghĩa đen :]]). Thấm tương đối nhanh, thường thì bôi xong eyegel, mình chỉ cần đánh răng xong là vùng mắt đã khô ráo, mình có thể tiếp tục bôi toner và moisturizer. Tất nhiên cùng một lượng lấy ra thì không thể tán một khoảng rộng bằng eyecream, nhưng mình đánh giá ở mức độ chấp nhận được. Tác dụng của nó dừng ở khoản giúp mắt bớt sưng thôi, chứ giảm quầng thâm thì không có đâu :)) Mình dùng loại này khi mắt đã bớt thâm nhờ giảm tần suất đeo kính và bôi hết 1 tuýp 100% Pure trước đó. Ai mắt gấu trúc thì không nên mua loại này để cải thiện tình hình. Nhưng nếu bạn cần 1 sản phẩm giúp mắt bớt sưng và thấm nhanh vào mùa hè thì đây chính là thứ bạn đang tìm kiếm!



Tổng kết
- Giá thành rẻ
- Bao bì nhỏ gọn, tiện lợi, dễ gây cảm tình
- Thành phần đảm bảo
- Thấm nhanh, thích hợp dùng vào mùa hè (tức là ngay bây giờ)
- Giúp mắt bớt sưng tốt, không có tác dụng với quầng thâm


Có nên mua tiếp? Yyyup!

Boots essentials cucumber eye gel
Reviewed by Ngọc Lê Lê Ngọc on Jul 05 2013
Rating: 3.9

Vậy là eyecream review serie sẽ tạm dừng tại đây cho đến khi tuýp eyegel Boots của mình hết và mình sẽ suy nghĩ xem nên mua loại gì tiếp theo. Sắp tới, các serie khác sẽ ra mắt, đi cùng với các review lẻ tẻ tản mạn như phong cách viết blog của mình từ trước đến giờ. Nhớ đón xem nhé! :D


Chào thân ái và quyết thắng!


Hey, bạn muốn xem thêm review về các loại eyecream khác?
Thorakao
100% Pure organic coffee bean caffeine eye cream



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

5 nhận xét:

  1. kumachanlovesgummybearlúc 15:30 5 tháng 7, 2013

    > o < trời ơi viết bài siêu nhanh luôn. riết em lót dép lào ngồi hóng post mới củs chị hoài. :)) cái blog của em dạo này ko có mua gì hết nên không biết review cái gì. Ko lẽ cứ viết ba láp ba xàm hoài. Em thấy chị xài cái SF orange make up spray gì đó cũng nhiều, cái đó xài ổn không ạ? Chị ơi em cũng order cái healthy mix serum rồi, hồi hợp quá, sợ nó hồng trên da nữa thì khốn. Nếu nó hồng quá thì mình chỉnh màu bằng concealer ha chị? Nếu kẹt tiền, thì nên đầu tư vào found hay concealer ạ? Tạ em thấy cái healthy mix serum nó đắt quá, em vừa nhận lương mà nó chiếm gần nửa số lương của em mất tiêu. (420k) Em xin lỗi vì hỏi chị nhiều quá vì mấy bữa nay rảnh quá nên có nhiều chuyện suy nghĩ. :D

    Trả lờiXóa
  2. Cái spray đấy chị mới mua, chưa dùng nhiều nên cũng chưa review được gì cho em cả :)) có gì em tìm công thức pha gel lô hội với nước làm makeup setting spray cũng được :D Found của Bourjois thì ko lo nha, chị thấy tông nó vàng vừa phải chứ ko bị hồng như mấy hãng khác đâu. Nếu em ko có nhiều tiền thì cứ mua concealer trước đi, hồi mới makeup chị cũng chỉ dùng concealer để che quầng thâm với vết thâm và mụn thôi. Nhưng nhớ chọn loại thật tiệp với da vào, vì mình chỉ dùng ckđ nên nó mà ko tiệp thì lại thành mấy nốt trên da trông kì quặc lắm :)) Chị đang tính thử dùng Maybelline fit me, nếu forrmula tốt chị sẽ review cho nha

    Trả lờiXóa
  3. kumachanlovesgummybearlúc 15:46 5 tháng 7, 2013

    cám ơn chị ạ. *ugly sobbing and hugging*

    Trả lờiXóa
  4. có loại nào làm giảm quần thâm ko chị??? mắt em gần giống con panda luôn rồi :((

    Trả lờiXóa

The Kick-Ass Red Lipstick Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Được tạo bởi Blogger.