Blog

Thorakao eye cream review

Mình thề là để cái nền trắng sạch sẽ trông còn đẹp hơn =.=
Source: thorakaovn.com

Xin chầu! Thật hạnh phúc là khi đánh những dòng này mình vừa thi xong môn cuối! #:-s
Giờ thì mình đã thảnh thơi để bắt đầu vài cái review series ấp ủ bây lâu. Mở đầu sẽ là serie về dưỡng mắt. Các sản phẩm mình review sẽ theo thứ tự thời gian, tức là mình dùng cái nào trước thì review trước. Nhân vật bắn phát súng mở màn chính là kem chống thâm quầng mắt của Thorakao! Vỗ tay!!! *clap clap*
Nhân tiện, Thorakao nghĩa là gì? Thỏ ra cáo? ( =]] )


Những gì hãng hứa hẹn
Kem chống thâm quầng mắt THORAKAO với các chất trích tinh từ tảo và các Vitamin A, K, ... có tác dụng kích thích lưu thông máu nuôi dưỡng vùng da mắt, giảm quầng thâm, chống sưng bụp mí mắt, xóa các vết nhăn ở đuôi mắt.
Loại bỏ những vết thâm quầng mắt hiệu quả.

Địa điểm mua và giá thành
Đây là hộp kem mắt đầu tiên mình mua kể từ khi nhận thấy tình trạng quầng thâm trên mắt khá trầm trọng. Vì hồi đó chưa dám đầu tư mạnh tay + chưa tìm hiểu kĩ càng + gần trường trên phố Nguyễn Trãi có cái showroom Thorakao + hiếu kì vì chưa dùng đồ hãng này bao giờ mà nghe review trên mấy diễn đàn có vẻ ổn áp nên mình mạnh dạn đi mua hộp này về cùng với tuýp sữa rửa mặt nghệ. Nhân tiện, cô bán hàng cũng rất đon đả và chu đáo (like!). Nếu mình nhớ không nhầm thì hồi mình mua (cuối năm 2011) giá của nó đã là 51k, thế mà vừa check trên web vẫn để giá là 44k từ năm 1 nghìn 9 trăm đã lâu :)) Lần cuối cùng mình lên BigC thì chưa thấy hộp kem mắt này trên kệ, dù một số loại sữa rửa mặt và mặt nạ lột của hãng đã được bày bán ở đây. Nếu mọi người muốn mua thì nên tìm hiểu xem showroom của hãng ở đâu gần nhà vậy. Theo mình thấy thì Thorakao phân phối ở miền Bắc chưa được rộng rãi lắm, trong miền Nam chắc phổ biến hơn.


Bao bì
Về cơ bản là mình không mấy thiện cảm với các sản phẩm dạng kem được đựng trong hũ/ lọ phải thò tay vào hoặc đổ ra để lấy. Thứ nhất là như vậy sẽ không được đảm bảo khoản vệ sinh bằng dạng tuýp hay chai có vòi xịt, thứ hai là rất khó kiểm soát lượng sản phẩm mỗi lần lấy ra. Nên nói chung là mình không thích bao bì của hũ kem mắt này. Nhưng đấy là nói với tư cách của một hũ kem mắt thôi, chứ khi kem đã hết thì cái hũ cũng được việc ra trò. Bây giờ thì mình đã tái sử dụng nó để đựng son E.L.F màu Captivating sau khi đã nấu chảy vì thân son bị gãy :'(  (không phải mình làm gãy đâu, vì nó gãy không bán được nên mình đã xin chị miuzinh cho mình để mình nấu chảy nó ra để dùng.)

"Sau khi giải nghệ trong giới kem mắt, anh đã vui thú với kiếp làm hũ đựng son" LOL


Thành phần
Theo như những gì mình còn đọc được trên hộp giấy (yeah, mình biết là có ngày thói quen giữ lại hộp mỹ phẩm trữ thành đống sẽ có ích mà :]] ) thì thành phần của kem mắt này gồm "vitamin A, K, chiết xuất từ tảo, chất nền, hương liệu thiên nhiên". Nghe mơ hồ quá đúng không? Đáng tiếc là tờ giấy hướng dẫn sử dụng trong hộp đã bị mình cho vào thùng rác 1 năm trước nên không thể có list thành phần chính xác, nhưng theo những gì mình nhớ thì có paraben và retinol. Ai ác cảm với paraben và không dùng được retinol thì lưu ý nhé!


Cảm quan
Rất xin lỗi vì mình đã dùng hết lâu rồi nên không chụp được ảnh. Chất kem có màu trắng đục, mùi hơi khó ngửi. Chỉ cần một lượng cực nhỏ là đã đủ dùng cho cả 2 mắt. Thời gian ngấm khá lâu (tầm 3-4 tiếng trở lên với mùa đông). Thích hợp dùng cho mùa đông hơn vì mùa hè dễ gây cảm giác nhớp nháp khó chịu. Một hũ khối lượng 8g như thế này dùng được cho 5 tháng nếu dùng cả ngày lẫn đêm. Mà tốt nhất là nên dùng cả ngày lẫn đêm vì nếu không sẽ không kịp chạy đua với hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày mở nắp.
Trong thời gian dùng kem mắt của Thorakao, mình không thấy nó có tác dụng gì mấy trong việc giảm thâm quầng hay chống sưng mắt. Nếp nhăn có giảm hay không thì tất nhiên mình không thể biết vì mới 21 tuổi :)) Kỉ niệm duy nhất mình còn nhớ là cảm giác chỉ muốn mau mau chóng chóng dùng cho hết hũ này để còn mua loại khác :")


Tổng kết
- Giá thành rẻ
- Bao bì bất tiện
- Thành phần không lành tính cho lắm
- Chỉ thích hợp sử dụng vào mùa đông vì ngấm lâu
- Tác dụng không rõ rệt, dùng khá vô thưởng vô phạt

Nói vậy nhưng đừng ai nghĩ mình ác cảm gì với Thorakao hay các hãng mỹ phẩm Việt nhé :'( Vì mình cũng đã từng dùng đến 2 tuýp sữa rửa mặt nghệ của hãng và thấy chất lượng cũng ổn nên mình không ghét Thorakao. Nếu sau này tăm tia được món gì có triển vọng của hãng thì mình cũng sẵn sàng mua về dùng thử. Ngoài ra mình cũng rất háo hức với phấn nụ dù chưa có cơ hội mua, hay thỉnh thoảng lên BigC cũng tranh thủ nhặt vài gói mặt nạ của Vedette về đắp như 1 thú vui tao nhã :)). Ở ngoài Hà Nội, các hãng mỹ phẩm Việt chưa phát triển mạnh mẽ cho lắm nên mình không biết nhiều. Nếu ai đã từng dùng thử sản phẩm của hãng mỹ phẩm Việt nào thấy tốt và muốn recommend thì comment ở dưới này nhé!


Chào thân ái và quyết thắng!


Kem chống thâm quầng mắt Thorakao
Reviewed by Ngọc Lê Lê Ngọc on Jun 28 2013
Rating: 1.5


Hey, bạn muốn xem thêm review về các loại eyecream khác?
100% Pure organic coffee bean caffeine eye cream
Boots essentials cucumber eye gel



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

5 nhận xét:

  1. Hũ này đúng kiểu vô thưởng vô phạt luôn =)) Trân mua lâu lắm rồi mà xài mãi chưa hết vẫn để ở bàn trang điểm ề ra đấy =))
    Thorakao thứ gì xài hợp thì thích còn ko xài hợp thì tiễn thôi =)) Mình thì dùng hợp, SRM nghệ, nghệ tube 10g, nghệ hũ vàng, sữa tẩy trang. Sắp tới mua thử hộp phấn của nó xem sao :D

    Trả lờiXóa
  2. Mình thì lại thuộc dạng tiếc của, đồ skincare đã mua cái gì mà ko bị nổi mụn hay dị ứng là phải dùng cho bằng hết mới thay loại khác :)) mấy cái nghệ tube với nghệ hũ nghe hấp dẫn quá, công dụng của nó là gì vậy? =p~ Lúc dùng có bị để lại vệt vàng như bôi nghệ bình thường ko?

    Trả lờiXóa
  3. Wa blog m coi đi =)) thiệt tình là giờ type ra lười quá cô gái ơi :))

    Trả lờiXóa
  4. đọc rồi nha :)) mặt mình chả hợp với nghệ lắm nên thôi vậy :))

    Trả lờiXóa
  5. kumachanlovesgummybearlúc 17:06 5 tháng 9, 2013

    thỏ ra cáo???? LOL

    Trả lờiXóa

The Kick-Ass Red Lipstick Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Được tạo bởi Blogger.