Blog

100% Pure organic coffee bean caffeine eye cream review + Video sneak peek


Chào mọi người! Dạo này mình post bài liên tùng tục, bài này chưa qua, bài khác đã tới, ráo riết, hung tợn hơn :)) Hy vọng mọi người đọc mãn nhãn và tìm được nhiều thông tin hữu ích :D
Dù sao thì đáng ra hôm nay mình sẽ quay rồi dựng rồi post video tutorial như các thứ 7 tuần trước, nhưng vấn đề là quay được một nửa thì mình thấy... hết hứng, do ánh sáng buổi trưa lúc gắt lúc dịu làm hỏng chất lượng clip mà mình lại chọn góc chưa chuẩn nên cứ phải quay đi quay lại, cuối cùng thì quyết định cất quách đồ nghề đi, tẩy trang rồi ngồi viết review mới :)) Ngày mai mình sẽ canh thời gian để nắng nôi ổn định hơn và đã có kinh nghiệm chọn góc quay cho video này, nên chắc sẽ ổn. Đành lùi ngày post clip 1 hôm vậy :(
Quay lại chủ đề chính thôi! Đây là part 2 của eyecream review serie nhé! Mọi người có thể đọc part 1 ngay phía trước bài này!



Mình mua 100% Pure organic coffee bean caffeine eye cream vào tháng 8 năm ngoái, sau khi hũ kem mắt Thorakao vô dụng đã được vét đến giọt cuối cùng. Lúc này mình mới biết đến topic của chị miuzinh trên muare, ngồi lướt qua thấy loại này giá thành ổn + tra review cũng tốt nên quyết định đầu tư một tuýp mini 15 ml. Lúc đầu chả hiểu đọc review thế nào mà cứ đinh ninh kem có màu nâu :)), lúc mua về hí hửng mở ra thấy chất kem trắng nên đâm thắc mắc, lại còn đưa thắc mắc lên bài haul trên blog nữa. Đợt vừa rồi có bạn comment hỏi rốt cuộc cái kem màu nào mới là đúng, thấy chị miuzinh bán rẻ không biết có phải hàng thật không, mình thấy áy náy quá vì quên không thanh minh cho chị :"> Nhân tiện viết cái review này thì mình khẳng định ĐỒ CHỊ MIU BÁN LÀ ĐỒ THẬT nhé, lần đó do mình nhớ nhầm thôi :D


Địa điểm mua và giá thành
Cứ các shop online mà thẳng tiến. Nói là giá rẻ/ ổn thực ra là so với các loại kem mắt chất lượng tốt khác thôi, chứ hồi mình mua cũng đau ví ra phết: 255k/ 15ml. Bây giờ giá có thể cao hơn 1 chút. Nếu có thể, mọi người nên mua rồi tìm người để share 1 nửa, vì hạn sử dụng của tuýp này là 6 tháng, nhưng mình đã dùng cực kì chăm chỉ cả ngày lẫn đêm, thời gian đầu không biết là phải lấy ít eyecream thôi nó mới ngấm hết nên mình toàn lỡ tay lấy 1 đống T_T, thế mà sắp đến ngày hết hạn vẫn còn dư ra bao nhiêu. Cho nên nếu theo cách này thì chỉ tốn tầm 130 - 140k cho 6 tháng, cũng rẻ đúng không :D


Bao bì


Dạng tuýp là dạng mình cũng hơi hơi có cảm tình vì sạch sẽ, tuy vậy khả năng kiểm soát lượng kem lấy ra tất nhiên vẫn kém hơn dạng chai có vòi xịt. Nếu mua eyecream này lọ full thì sẽ có dạng vòi như vậy, nhưng kể ra nhìn cái tuýp nhỏ nhỏ yêu yêu này mình cũng thích :">, nếu có đi du lịch thì tiện ném vào đâu cũng được. Vì tuýp này màu trắng chứ không phải trong suốt nên khó nhìn lượng kem còn lại bên trong, mấy ngày sát hạn sử dụng mình phải soi dưới đèn chán chê mới thấy còn bao nhiêu kem trong tuýp.


Thành phần


Cũng khá xứng với cái danh "organic", thành phần kem có kha khá extracts, oil và vitamin. Ngoài green coffee ra thì trong kem có cả rosehip oil cũng có tác dụng làm sáng quầng thâm mắt. Nói chung nếu ai kĩ tính trong việc chọn thành phần trong mỹ phẩm thì có thể gật gù hài lòng với em eyecream này. Cho đến giờ thì đây vẫn là tuýp eyecream lành tính nhất của mình :))


Cảm quan

Vì mình dùng hết lâu rồi nên hôm nay phải vắt cái tuýp chán chê mới ra được từng này :))

Chất kem tương đối đặc, màu trắng. Tuy nghe mùi rất rõ nhưng không hẳn là mùi cà phê, mình thấy nó nửa giống cacao nửa giống cà phê, mà nói chung là mình kém khoản tả mùi kinh khủng nên mọi người đành biết sơ sơ vậy nhé :)) Eyecream này đặc và khô ráo hơn của Thorakao nên một lượng nhỏ hơn cũng đủ cho 2 mắt. Độ lâu ngấm cũng ngang ngửa Thorakao, tức là tầm 3-4 tiếng vào mùa đông và lâu hơn nhiều vào mùa hè. Mình dùng tuýp này từ hè vắt sang đông nên cũng có chút kinh nghiệm :"> Nói chung, với những loại eyecream có chất kem đặc như thế này thì dùng mùa thu đông và đầu xuân là hơn, hè không nên ham hố.
Mình hay đeo kính vì cận nên áp lực dồn lên 2 gò má nhiều, quầng thâm tất nhiên là rõ. Hồi mới mua tuýp này mình cũng háo hức ra trò vì review tốt thế cơ mà, nhưng dùng được vài tuần thì hơi thất vọng vì tác dụng giảm thâm không thần kì đến mức dễ dàng nhận ra. Rồi có một đợt mấy hôm liền lười không bôi eyecream, lại thức đêm ôn thi nên mắt mình sánh ngang hàng gấu trúc, đến bấy giờ mới nhận ra: tuy là tác dụng giảm thâm quầng mắt không nhanh, nhưng eyecream này giúp mình dù thức đêm cũng không gặp thảm cảnh sáng hôm sau trông như zombie. Kết quả giữa 2 hôm cùng thức khuya nhưng 1 hôm bôi và 1 hôm không bôi là khá rõ rệt. Sau 6 tháng chăm chỉ dùng 2 lần/ ngày, mắt mình khi bỏ kính ra trông vẫn chấp nhận được, khi dùng che khuyết điểm cũng thấy dễ che hơn trước. Nói chung đây là một sản phẩm không dành cho những người nóng vội.


Tổng kết
- Giá thành hơi đắt đỏ, nếu không ở HN hay SG mà cũng không muốn mua xa thì rất khó tìm mua
- Dạng tuýp vệ sinh nhưng hơi khó kiểm soát
- Nhỏ gọn, dễ mang theo khi đi du lịch
- Thành phần cực kì lành tính
- Dùng rất tiết kiệm
- Lâu ngấm, chỉ thích hợp vào mùa đông
- Tác dụng chậm
- Duy trì quầng thâm mắt ở trạng thái "chấp nhận được"


Có nên mua lại? 
Có, nhưng khi mùa đông đến :))


100% Pure organic coffee bean caffeine eye cream
Reviewed by Ngọc Lê Lê Ngọc on Jun 29 2013
Rating: 4.2




VIDEO SNEAK PEEK

Tuy là video thì quay hỏng nhưng mình cũng kịp chụp vài tấm làm hàng :)) Thử đoán xem tutorial tuần này là gì? 



Chào thân ái và quyết thắng!


Hey, bạn muốn xem thêm review về các loại eyecream khác?
Thorakao
Boots essentials cucumber eye gel



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

6 nhận xét:

  1. hehe, e cũng thích cái này :x

    Trả lờiXóa
  2. chị nhớ hồi đấy xem trên topic chị miuzinh có feedback cái này hay ho lắm nên chị mới mua. bây h xem lại hóa ra là của em :))

    Trả lờiXóa
  3. e cứ sợ ai nghe e mua đồ lại chê =))))

    Trả lờiXóa
  4. cái đấy thì hên xui cũng ko tránh được :))

    Trả lờiXóa
  5. bạn có biết làm sao đọc ngày sxuat và exp của kem này hk ??

    Trả lờiXóa
  6. bạn có biết làm sao đọc ngày sxuat và exp của kem này hk ??

    Trả lờiXóa

The Kick-Ass Red Lipstick Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Được tạo bởi Blogger.