Blog

Và người thắng cuộc vòng bán kết là...

Sữa chua dẻo, vào quán ăn uống thì ít mà ngồi bình luận ảnh cái ông sáng lập ra chuỗi cửa hàng này treo trên tường
thì nhiều :))

Xin chào!
Vậy là hôm nay lại khủng bố mọi người thêm 1 cái post nữa, căn bản là mình muốn khoe luôn và ngay :)) Nếu mọi người từng đọc post Swatch: Bobbi Brown shimmer brick 24 karat của mình thì đã biết mình thắng giải tuần 1 cuộc thi ảnh của hãng và đã đi nhận giải 1 lần rồi. Mình cũng có nói là không hy vọng gì nhiều vào việc thắng giải bán kết. Nhưng mà... BAM! Một ngày đẹp giời mình vào facebook của Bobbi Brown Vietnam và ngó qua xem đã có phần kết quả chưa thì ảnh của mình và đứa bạn đã chình ình ở đấy từ đời nào :o Sau 1 khoảng thời gian khá lâu chờ đợi mình cũng đã được gọi đi lĩnh giải. Bây giờ thì cùng ngó qua xem mình đã thắng những gì nhé! ;)


Xúc động rớt nước mắt ToT

Phần thưởng giải bán kết của mình bao gồm 7 sản phẩm makeup của hãng: 1 son, 1 phấn mắt, 1 kit kẻ lông mày (3 món này khá basic nên mình cho đứa bạn vì nó không trang điểm nhiều), 1 phấn phủ, 1 phấn má, 1 bronzer và... *tùng tùng tùng tùng tùng* lọ kem nền mơ ước của mình: Bobbi Brown long wear even finish foundation! Hú hú!!!

3 sản phẩm đầu tiên đã về làm trâu chó nhà đứa bạn nên mình cũng chỉ kịp chụp cái ảnh phía trên trước khi tiễn các em đi lấy chồng *chấm chấm nước mắt*. Vì vậy mình sẽ chỉ làm swatch 4 sản phẩm còn lại thôi :D

Không ngờ cũng có ngày makeup collection của mình được nâng lên một tầm cao mới TvT

Đầu tiên là hộp phấn sang chảnh Bobbi Brown Brightening Finishing Powder màu Nudes. Theo như lời của chị chuyên viên ở quầy thì cái này nằm trong bộ sưu tập mới của hãng nên mới có cái vỏ bạc long lanh chói lóa như thế chứ không phải hộp đen như bình thường. Vẻ đẹp của ẻm rực rỡ đến nỗi ngay khi chị ý lôi từ hộp giấy ra cho bọn mình xem thì cả 2 đứa đều há hốc mồm choáng váng :o Đây thực sự là 1 sản phẩm cần nâng niu từ cái hộp đến chất phấn bên trong. Bây giờ mình bắt đầu nghĩ, không biết mình có đủ tự tin để giữ gìn em nó không đây? :-s

Còn có hẳn túi nhung để giữ vỏ hộp đỡ bị xước +o+

Tay máy chụp ảnh quá cùi nên chỉ thể hiện được nhiêu đây vẻ đẹp của em...

Có vẻ như phấn phủ này thích hợp với da tông hồng hơn :-?

Chất phấn khá nhiều nhũ nên chỉ thích hợp với trang điểm dự tiệc.
Cũng phải thôi, lôi cái hộp thế này ra dùng hàng ngày xót chết đi được.

Hơi hồng hồng và rất nhiều nhũ. Nếu đánh hơi quá tay  thì khuôn mặt bạn sẽ vô cùng "rực rỡ" :))


Tiếp theo là hộp phấn má nhỏ xinh Bobbi Brown Blush màu Nectar (đấy, đặt tên ngắn gọn như thế có phải đáng yêu hơn không : >). Theo như mô tả trên web thì đây là màu pink coral (hồng san hô). mình thì thấy nó là một màu hồng trầm dễ dùng và lịch sự, chứ san hô thì chả thấy đâu. Mình có thể thấy trong tương lai đây sẽ là màu má ưa thích mình dùng bất kể hoàn cảnh và sẽ giúp mình thiết lập thói quen dùng phấn má mỗi khi trang điểm.

Nhỏ nhỏ xinh xinh, dễ mang theo người


Đây ảnh này mới gần đúng màu thật ở ngoài của cháu nó,
nhưng ở ngoài hồng hơn chứ ko có tí cam gì đâu
Chất phấn nén chặt, khá mịn. Màu lên vừa phải, không khủng bố như phấn má La femme.


Rồi đến hộp phấn bronzer khiến mình khá bối rối Bobbi Brown Illuminating Bronzing Powder màu Maui. Biết nói thế nào nhỉ, nó có thể dùng làm phấn má được, làm highlight cũng tốt, nhưng hoàn toàn không có triển vọng làm bronzer. Điểm khiến mình khá ưng ý là hộp phấn to oạch, chắc dùng tỉ năm mới hết. Ôi bây giờ thì mình lại rõ lắm phấn má :)) Chưa kể thêm kha khá highlighter. Còn bronzer dạng matte thì chỉ có mỗi một hộp của E.L.F :( Thôi thì đợt tới lại lùng sục một hộp bronzer tốt vậy.




Lại là một sản phẩm có nhũ, nhưng lượng nhũ vừa phải

Màu bên phải



Và đây, ngôi sao của ngày: Bobbi Brown Long Wear Even Finish Foundation màu Warm Sand! Kể từ lần trước đi nhận giải và được dùng em nó trong khóa học trang điểm ngắn, mình đã tương tư em nó và đưa vào wishlist của mình, dù biết thế nào cũng khó lòng mà mua được. Nhưng cuối cùng thì em nó lại đến với mình sớm hơn dự đoán TvT Chất kem tuyệt vời, màu tiệp với da mình, hiệu ứng hoàn toàn tự nhiên và cực kì thích hợp cho làn da hỗn hợp thiên dầu của mình. Mình sẽ show tạm ảnh em nó ở đây và sẽ có 1 bài review riêng cho xứng đáng.


Cám ơn mọi người đã chịu khó ngồi load ảnh + đọc mấy dòng lảm nhảm của mình.

Chào thân ái và quyết thắng!

FOTD chớp nhoáng: "No makeup" makeup :D



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

8 nhận xét:

  1. Lần trc đi nhận giải tuần chị đc học 1 bài học trang điểm ngắn, lúc đó chị đã đc thử màu kem nền rồi em ạ. Các chị chuyên viên sau đó đã ghi chép lại rồi nên lần này chỉ cần tra lại thông tin để chọn màu cho chị thôi. Cả màu má đc tặng cũng là màu lần trc chị dùng luôn mà :D

    Trả lờiXóa
  2. kumachanlovesgummybearlúc 12:48 26 tháng 6, 2013

    > < chị may mắn quá nhỉ? Em tham gia cái gì cũng trật lất hết trơn. Nhiều khi tham gia give away nhỏ thôi mà cũng chả trúng. =.= Buồn vãi đạn luôn.

    Trả lờiXóa
  3. Tại cái này ít ng thi thôi em ạ ^^ chứ bt chị cũng có baoh ăn ai đc cái j đâu haha

    Trả lờiXóa
  4. wow tuyệt quá :x chúc mừng chị nhé ^^

    Trả lờiXóa
  5. review cái found như đã hứa đâu chị ơi :3 cái Pot Rouge chị có nhớ tầm showroom bán bn k ạ?

    Trả lờiXóa
  6. Chị chưa có dịp test kĩ nên chưa rv đc :)) hồi ra showroom chị ko thấy cái Pot Rouge, em lên fb hãng hỏi xem

    Trả lờiXóa
  7. uong collagen hieu nao tot nhat co ai mua rồi thì chỉ em với ạ đang cho con bú có được uống collagen khôngThắc mắc của rất nhiều chị em vẫn chưa được giải đáp, các bạn hãy theo dõi để giải quyết vấn đề thắc mắc này nhé! khi nào nên bổ sung collagencó chị em nào biết thì giúp em với ạ bổ sung collagen bằng cách nào hiệu quảnhư thế nào là tốt nhất, có mẹ nào có kinh nghiệm thì giúp đỡ em nhé
    dau hieu sap sinh o ba bau siêu âm dị tật thai nhi ở chỗ nào tốtcó ai có kinh nghiệm trong việc này không ạ có thai mấy tuần thì biết trai hay gáicó cách nào để giúp em ko vậy cho con bú nhuộm tóc được khôngđó là câu hỏi em đang thắc mắc

    Trả lờiXóa

The Kick-Ass Red Lipstick Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Được tạo bởi Blogger.