Blog

Video: Tớ tẩy trang như thế nào?


Chào mọi người! Video lần này rất đơn giản, chỉ là "tường thuật" lại quá trình mình tẩy trang :)) Không có gì nhiều để nói nên mình đã thêm một số "hiệu ứng" để tăng tính hấp dẫn. Còn hiệu ứng gì thì... xem đi khắc biết ;)


Các sản phẩm mình sử dụng trong video:

Borges 100% extra virgin olive oil
Nước muối sinh lý nhỏ mắt của Traphaco. TIP: chỉ nên mua lọ nhỏ một lần thôi, những lần sau mua hẳn chai nước muối sinh lý to đùng đoàng mà giá rẻ để đổ vào sẽ tiết kiệm hơn ;)


Về kiểu makeup trong video:

Mình có follow SNSD Sunny trên instagram và hôm nọ xem được cái ảnh này:


Thế nên mình quyết định thử makeup theo kiểu Hàn một lần xem sao:


Có lẽ là cái mặt mình vừa to vừa già nên makeup kiểu này không hợp chăng? T.T Dù sao thì nhờ kiểu makeup này mà mình mới lôi Benefit High beam ra dùng sau 1 thời gian vứt xó, và phải công nhận là dùng rất thích. Hồi mình dùng lần đầu là vào mùa đông nên rất khó tán, lại lộ nhũ to nên mình ngứa mắt. Nhưng đến mùa hè thì em nó ngoan ngoãn hơn nhiều, và trộn với found cho hiệu ứng rất tuyệt. Highly recommend cho mùa này.

Ngắn gọn vậy thôi, mình sẽ sớm trở lại với các video "hấp dẫn" hơn ^^


Chào thân ái và quyết thắng!



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

7 nhận xét:

  1. Mấy cái hiệu ứng xem thích ghê haha :))
    Mình thì dùng STT Thorakao cho mặt, còn mắt với môi dùng Baby Oil :D

    Trả lờiXóa
  2. kumachanlovesgummybearlúc 16:51 25 tháng 7, 2013

    haha clip của chị cái nào cũng hài. make up kiểu Hàn hay còn gọi là ulzzang make up đó ạ. Tụi Hàn em thấy ai cũng trang điểm kiểu này. Hôm trước trong quán nhà em có chị Hàn kia tới ăn, trang điểm kiểu đó rồi thêm nhũ ở dưới mắt nữa. Trông mắt to ra phết. :D

    Trả lờiXóa
  3. Haha, kể từ đợt review cái kem mắt Thor xong mình vẫn chưa có thời gian ra showroom để ngó nghiêng tiếp :))

    Trả lờiXóa
  4. Chả hiểu sao chị ko thích dùng mấy cái liner nhũ bạc để kẻ dưới mắt tí nào. Nhất là trang điểm hàng ngày như thế thì trông như đi dự tiệc. Ulzzang makeup ít chú trọng countour nên chị ko hay ngó ngàng đến vì chị ko thể sống thiếu bronzer được :)) Nhưng mà mấy đường liner sáng tạo của nó cũng hay hay, đang suy nghĩ xem có nên quay clip f(x) Rum pum pum pum inspired makeup ko đây :D

    Trả lờiXóa
  5. kumachanlovesgummybearlúc 22:27 25 tháng 7, 2013

    hehe làm đey chị ui. ^^ Tại vì tụi nó mũi thon cằm nhọn hết rồi nên contour làm j` nữa chớ? LÀm thế càng thêm dramatic cái mặt thôi. :(

    Trả lờiXóa
  6. haha cũng đúng nhể. đc rồi để chị đi tua đi tua lại cái MV để ngâm cứu :))

    Trả lờiXóa
  7. Bên cạnh đó, sử dụng Fucoidan cũng giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, làm chậm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa ung thư đối với người bình thường. Thuốc Fucoidan có tốt không Với 2 nhóm tác dụng đặc biệt trên, hợp chất này được xem như ánh sáng mở đường cho kỉ nguyên chống lại ung thư.

    Trả lờiXóa

The Kick-Ass Red Lipstick Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Được tạo bởi Blogger.