Blog

Way to go, ELF!

Bài này không phải mình quảng cáo gì cho ELF đâu, dù rằng tình cảm của mình với hãng này vô cùng sâu nặng :)) Chỉ là đợt sinh nhật 9 tuổi này, hãng cho ra mắt serie palette màu mắt limited edtion đánh trúng nỗi ám ảnh của mình với cửa kính nhà thờ Đức Bà Paris thôi T.T



Về cơ bản thì cấu trúc của mấy palette này cũng khá giống với các eyeshadow palette dòng studio của ELF, có đủ từ palette 150 màu đến quad 6 màu, khác chăng là chênh lệch 1 chút về số lượng màu mắt trong mỗi palette/quad và cách sắp xếp màu mắt hình học mô phỏng theo cửa kính nhiều màu của các nhà thờ. Các palette/quad càng nhỏ dần thì độ dễ dùng của màu mắt trong đó càng tăng lên. Khi vừa nhìn thấy ảnh của đống này trên facebook của ELF thì phản ứng của mình là há hốc mồm, thiếu nước rú lên như con điên :)) Vì nó nóng hôi hổi như thế nên mình cũng chưa biết review chất lượng màu mắt thế nào để hóng hớt. Dù sao thì, cứ ngắm cái đã :)) Và nếu ai muốn mua thì nhanh chân lên, limited edtion mà TvT

Tuy chỉ có 1 lựa chọn màu cho quad này, nhưng sự kết hợp màu sắc không tồi


Màu mắt đi từ Warm --> Cool --> Dramatic 


Mình đánh giá đây là 1 palette khá dễ dùng

Cho các fan của Eyeshadow book

Rất hài hòa!

Nhắc đến ELF palette thì không thể không nhắc tới palette khủng bố này rồi!

Bạn thích palette nào nhất? Comment ở dưới nhé!
Ảnh:

Ô kê, một chút rú rít cuối ngày. Nhân tiện, clip mới của mình đã ra lò nhưng ngày mai mình mới post danh sách sản phẩm. Trong thời gian chờ đợi mọi người vẫn có thể qua youtube channel của mình ngó trước hoặc xem trực tiếp trên thanh video dưới banner của blog này.

Chào thân ái và quyết thắng!



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

2 nhận xét:

The Kick-Ass Red Lipstick Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Được tạo bởi Blogger.