Blog

[TIPS] Mẹo dưỡng ẩm và làm hồng môi tự nhiên



[KICK-ASS BEAUTY TIPS 1] Mẹo dưỡng ẩm và làm hồng môi tự nhiên
Mình để ý mỗi lần post video First impression về 1 loại kem nền nào đó là lại có vài bạn comment nói thích màu môi tự nhiên chưa đánh son của mình ^^ Dạo gần đây trời vừa lạnh vừa khô nên cũng có một số bạn inbox hỏi cách dưỡng và trị thâm môi nên mình làm cái clip nho nhỏ này để cả nhà tiện share về timeline ngâm cứu nhé! Nhờ chăm chỉ dưỡng theo cách này mà son khô cỡ nào mình cũng chơi được, nếu hôm nào không đánh son thì ban ngày không bao giờ phải động vào son dưỡng, cũng không cần cầu viện mặt nạ ngủ môi các loại các loại. Chỉ có 3 bước đơn giản với nguyên vật liệu rẻ tiền thôi:- Bước 1: Buổi tối trước khi đi ngủ, sử dụng dầu dừa thoa lên môi. Bước này giúp làm hồng môi. Để 15-20p cho ngấm- Bước 2: Thoa son dưỡng tùy chọn thật dày. Nhấn mạnh, THẬT DÀY. Lớp này sẽ giúp cung cấp và chống thất thoát độ ẩm, tương tự mặt nạ ngủ cho môi bán trên thị trường.- Bước 3: Sáng ngủ dậy đánh răng xong, dùng bàn chải ướt mát xa môi theo chuyển động tròn để lấy hết son dưỡng thừa.Tada! Xong rồi. Sau khoảng 1 tháng chăm chỉ áp dụng cách này các nàng sẽ thấy tình trạng môi cải thiện đáng kể. Mình đã share tip này rất nhiều lần rồi và đã có nhiều bạn áp dụng, phản hồi là hiệu quả rất tốt, môi hồng lên và không bị khô bong tróc như trước nữa. Dù vậy nhiều bạn mới like page có thể chưa biết, bây giờ thì các nàng đã biết rồi đấy! ^^Dầu dừa rẻ và dễ kiếm, nếu chỉ dùng dưỡng môi thì ép nóng hay ép nguội không quan trọng. Son dưỡng các nàng cứ tiếp tục sử dụng loại mà các nàng ưng ý, chỉ khác là đánh dày hơn nhiều lần thôi. Loại mình dùng trong video là loại mình thích nhất tính tới thời điểm hiện tại, bơ dưỡng môi hữu cơ của Chagrin Valley. Thực ra thành phần son dưỡng của mình có sẵn dầu dừa rồi nên mình không cần dùng thêm, nhưng phòng trường hợp dưỡng môi của bạn không có coconut oil trong thành phần thì mình vẫn hướng dẫn đủ bước.Thế thôi, chúc các nàng sớm có bờ môi xinh. Chính ra chia sẻ các mẹo làm đẹp mà làm clip kiểu này cũng nhanh tiện ghê, nếu mọi người thích thì ủng hộ để mình share tiếp các tips hay ho khác nhé ^^Clip này mình cắt từ video skincare routine của mình (hồi chưa mụn nội tiết tùm lum như bây giờ :'( ), xem full ở link này: https://youtu.be/pFxjsHsrBiE
Posted by The Kick-Ass Red Lipstick on Tuesday, January 12, 2016


Mình để ý mỗi lần post video First impression về 1 loại kem nền nào đó là lại có vài bạn comment nói thích màu môi tự nhiên chưa đánh son của mình ^^ Dạo gần đây trời vừa lạnh vừa khô nên cũng có một số bạn inbox hỏi cách dưỡng và trị thâm môi nên mình làm cái clip nho nhỏ này để cả nhà tiện ngâm cứu nhé! Nhờ chăm chỉ dưỡng theo cách này mà son khô cỡ nào mình cũng chơi được, nếu hôm nào không đánh son thì ban ngày không bao giờ phải động vào son dưỡng, cũng không cần cầu viện mặt nạ ngủ môi các loại các loại. Chỉ có 3 bước đơn giản với nguyên vật liệu rẻ tiền thôi:

- Bước 1: Buổi tối trước khi đi ngủ, sử dụng dầu dừa thoa lên môi. Bước này giúp làm hồng môi. Để 15-20p cho ngấm
- Bước 2: Thoa son dưỡng tùy chọn thật dày. Nhấn mạnh, THẬT DÀY. Lớp này sẽ giúp cung cấp và chống thất thoát độ ẩm, tương tự mặt nạ ngủ cho môi bán trên thị trường.
- Bước 3: Sáng ngủ dậy đánh răng xong, dùng bàn chải ướt mát xa môi theo chuyển động tròn để lấy hết son dưỡng thừa.

Tada! Xong rồi. Sau khoảng 1 tháng chăm chỉ áp dụng cách này các nàng sẽ thấy tình trạng môi cải thiện đáng kể. Mình đã share tip này rất nhiều lần rồi và đã có nhiều bạn áp dụng, phản hồi là hiệu quả rất tốt, môi hồng lên và không bị khô bong tróc như trước nữa. Dù vậy nhiều bạn có thể chưa biết, bây giờ thì các nàng đã biết rồi đấy! ^^
Dầu dừa rẻ và dễ kiếm, nếu chỉ dùng dưỡng môi thì ép nóng hay ép nguội không quan trọng. Son dưỡng các nàng cứ tiếp tục sử dụng loại mà các nàng ưng ý, chỉ khác là đánh dày hơn nhiều lần thôi. Loại mình dùng trong video là loại mình thích nhất tính tới thời điểm hiện tại, bơ dưỡng môi hữu cơ của Chagrin Valley. Thực ra thành phần son dưỡng của mình có sẵn dầu dừa rồi nên mình không cần dùng thêm, nhưng phòng trường hợp dưỡng môi của bạn không có coconut oil trong thành phần thì mình vẫn hướng dẫn đủ bước.

Thế thôi, chúc các nàng sớm có bờ môi xinh. Chính ra chia sẻ các mẹo làm đẹp mà làm clip kiểu này cũng nhanh tiện ghê, nếu mọi người thích thì ủng hộ để mình share tiếp các tips hay ho khác nhé ^^


Clip này mình cắt từ video skincare routine của mình (hồi chưa mụn nội tiết tùm lum như bây giờ), xem full ở đây:





Chào thân ái và quyết thắng!


Disclaimer: Tất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Chị ơi môi trên của em sậm màu hơn môi dưới (Cảm giác như bị thâm môi trên đó ạ). Có cách nào khắc phục không chị?

    Trả lờiXóa

The Kick-Ass Red Lipstick Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Được tạo bởi Blogger.