Blog

[COACH] Maybelline Fit Me concealer review


Xin chào! ^^
Cuồi cùng thì mình cũng đã kết thúc kì thi (hy vọng là) cuối cùng của năm 4. Tất nhiên việc mình làm ngay sau khi thi xong là dốc toàn lực cho blog và youtube. Để ăn mừng sự trở lại hoành tráng, mình sẽ phủi bụi series "Confessions of a concealaholic". Đây là serie mình review các loại che khuyết điểm mình đã từng dùng qua, và phải nói là các bài review thuộc series này luôn được mình viết với cái nhìn khó tính x 10 lần bình thường (mà mọi người cũng biết mình viết các bài review bình thường như thế nào rồi đấy). Nhân vật "lên thớt" kì này sẽ là em che khuyết điểm đã từng hot một thời và giờ đã hot trở lại: Maybelline Fit Me concealer. Liệu nó có xứng đáng với những lời khen ngợi trên khắp mọi hang cùng ngõ hẻm? Liệu đây có là điểm dừng chân cuối cùng của mình trong cuộc hành trình đi tìm một loại che khuyết điểm holy grail? Cùng nhào vô nào! ^^

1. Địa điểm mua và giá thành: 5/5
Một khi một sản phẩm đã hot thì đâu đâu cũng có thể mua, cây che khuyết điểm này cũng không phải ngoại lệ. Mình mua nó ở thanhlinh213 cách đây khá lâu rồi (cuối năm 2013, ặc), lúc nó mới bắt đầu nhen nhóm hot trở lại. Giờ thì hình ảnh của nó càn quét khắp các shop mỹ phẩm trên facebook và instagram, nên chuyện mua được một cây là quá dễ dàng. Giá của nó hồi mình mua là 150k, dao động tùy shop có thể lên đến 180k, tuy nhiên dùng được khá lâu nên giá này chấp nhận được.

2. Bao bì: 5/5


Đây là che khuyết điểm dạng lỏng, được đựng trong thanh truyền thống, có đầu mút (doe foot applicator) để chấm lên khuyết điểm. Về cơ bản thiết kế của nó nhỏ gọn, tiện lợi, mình cũng không có gì phàn nàn.



3. Cảm quan: 4/5


Màu mình mua là màu số 10 - Light, màu khá sáng có yellow undertone, rất dễ dùng và hầu như tiệp với da mình. Chất kem rất mịn, có nhũ nhẹ nhưng nếu tán bằng tay sẽ không bị lộ, khi khô thì trở thành hiệu ứng mịn lì. Kem có độ ẩm vừa phải nên khi lên vùng mắt không bị khô, khi set trên da dù dùng 2 lớp cũng không bị mốc. Mùi của nó hơi khó ngửi nhưng không đến mức nhức đầu và khi tán trên mặt cũng không ngửi thấy gì nữa.

4. Độ che phủ: 3/5

Đừng để ý lông mày mình, mình đang nuôi cho rậm 1 tí cho dễ đổi dáng

Ở hình trên mình dặm 2 lớp với cọ, vết thâm vẫn còn mờ mờ, vậy nên độ che phủ của loại che khuyết điểm này là từ nhẹ đến trung bình, thích hợp với các vết thâm mờ, vết đậm quá sẽ khó mà che hết được. Còn quầng thâm mắt thì sao?


Nếu bạn có quầng thâm mắt nhẹ, có thể dùng loại này để che phủ khá tốt, tuy nhiên với thể loại cú đêm như mình thì khả năng che quầng thâm của nó cũng phình phường thôi :P Được cái nhờ có nhũ nên nó làm sáng vùng dưới mắt khá tốt.

5. Độ bám: 1/5

Chỉ 10 phút sau khi sử dụng (đã phủ phấn) =))))
Đây chính là điểm khiến mình từ tạm hài lòng chuyển sang không thể mê nổi loại che khuyết điểm này. Tốc độ chảy của nó quả là KHỦNG KHIẾP =)) Như trên hình mọi người có thể thấy, dù đã phủ phấn đàng hoàng nhưng chỉ sau 10 phút nó đã chảy vào các nếp gấp dưới mắt của mình và nhờ có nhũ mà nó làm lộ ra những nếp gấp mà mình thậm chí còn không biết là có tồn tại :v Đặc biệt là vào những ngày sử dụng loại nền hơi bóng và ẩm một chút thì tốc độ chảy của nó càng nhanh tợn, còn vào ngày mưa thì đúng là một cơn ác mộng. Nếu sử dụng eye primer ở dưới thì sẽ đỡ hơn nhưng về cơ bản mình cũng đang có một vài loại che khuyết điểm khác khá khẩm hơn hẳn nên đành vứt nó trong góc vậy.


Tổng kết

Ưu điểm:
- Dễ mua, giá cả phải chăng
- Màu sắc dễ sử dụng
- Chất kem ẩm, không bị mốc
- Có nhũ nhẹ làm sáng da

Nhược điểm
- Độ che phủ trung bình
- Dễ bị chảy

Có mua lại không? HELL NO!


Như vậy, nếu da bạn từ khô đến thường và vùng da dưới mắt không có nhiều nếp gấp như mình/ không có bọng mắt thì có thể lựa chọn sử dụng loại che khuyết điểm này. Còn với đứa da hỗn hợp thiên dầu, mắt lại lắm nếp gấp + bọng mắt to như mình thì đành coi em nó như một cuộc dạo chơi lướt qua trong đời không thể gắn bó vậy :))


Maybelline Fit Me concealer
Reviewed by Ngọc Lê Lê Ngọc on Feb 03 2015
Rating: 3.6


Disclaimer: Tất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

The Kick-Ass Red Lipstick Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Được tạo bởi Blogger.