Blog

FOTD: Lightweight makeup

Xin hãy thứ lỗi cho cái dáng pose sến súa khó đỡ này :))
Gọi là lightweight không có nghĩa là dùng ít sản phẩm trên mặt. Lần này mình vẫn dùng cả tá đồ makeup như thường :)) Nhưng hướng đến một hiệu ứng tự nhiên nên mỗi sản phẩm chỉ dùng lượng rất ít.


Các sản phẩm đã dùng:

Face

Skinfood red orange jelly bb cream


Collection 2000 lasting perfection concealer



Palladio herbal dual wet & dry foundation


E.L.F contouring blush & bronzing powder


E.L.F cool bronzer




Eyes



E.L.F eyebrow kit


Maybelline color tatoo màu Bad to the bronze




E.L.F brightening eye color quad màu Day to night

E.L.F cool bronzer cho vùng hốc mắt

Bobbi brown gel eyeliner màu Espresso ink


Missha the style 4d mascara


Lips



MUA lipstick màu số 7 và Jouer lipgloss màu Nude (Jouer! Yayyy!)



Có mỗi cái FOTD mà blog dài dằng dặc :))

Chào thân ái và quyết thắng!



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

The Kick-Ass Red Lipstick Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Được tạo bởi Blogger.